headertvtc new


   Hôm nay Thứ ba, 19/03/2024 - Ngày 10 Tháng 2 Năm Giáp Thìn - PL 2565 “Tinh cần giữa phóng dật, Tỉnh thức giữa quần mê, Người trí như ngựa phi, Bỏ sau con ngựa hèn”. - (Pháp cú kệ 29, HT.Thích Minh Châu dịch)
tvtc2  Mongxuan
 Thiền Phái Trúc Lâm Việt Nam Thế Kỷ 20-21

Hình ảnh CHỈNH TRANG NGÔI ĐIỆN PHẬT THƯỜNG CHIẾU

hinh00Trãi qua qua 22 năm, hình thành và phát triển chánh điện và tổ đường Thiền viện Thường Chiếu, tạm đủ sức chứa trong khóa lễ và các buổi tu tập thường ngày, nhưng trong những ngày lễ lớn, chư Tăng, Ni và Phật tử phải đứng chen chút nhau, không gian chẳng đủ để lễ bái, có những vị phải đứng từ xa vọng vào, không thể chiêm ngưỡng tôn dung của đức Bổn sư và thực hiện theo kịp các nghi thức lễ tụng.

Chính vì vậy, Hòa thượng trụ trì tổ đình thiền viện Thường Chiếu từ lâu đã có tâm nguyện xây dựng lại ngôi chánh điện rộng lớn hơn để đủ sức dung chứa toàn thể Tăng Ni và Phật tử về tham dự các buổi lễ lớn.  Duyên lành hội đủ, sáng sớm ngày 14 tháng giêng năm Đinh Dậu (nhằm ngày 10/02/2017)  toàn thể chư Tôn đức Tăng, Ni và Phật tử trang nghiêm tổ chức "Lễ cầu nguyện CHỈNH TRANG NGÔI ĐIỆN PHẬT THƯỜNG CHIẾU". Đến nay công trình đang trong giai đoạn trùng tu sửa chữa.

BBT kính gửi đến quí Phật tử gần xa một số hình ảnh của công trình đang trong giai đoạn xây dựng để cùng nhau cầu nguyện cho Phật sự này thành tựu viên mãn.

[ Quay lại ]