headertvtc new


   Hôm nay Thứ bảy, 20/04/2024 - Ngày 12 Tháng 3 Năm Giáp Thìn - PL 2565 “Tinh cần giữa phóng dật, Tỉnh thức giữa quần mê, Người trí như ngựa phi, Bỏ sau con ngựa hèn”. - (Pháp cú kệ 29, HT.Thích Minh Châu dịch)
tvtc2  Mongxuan
 Thiền Phái Trúc Lâm Việt Nam Thế Kỷ 20-21

Ngày thứ 2: Hòa thượng Ân Sư quang lâm Đại giới đàn Pháp Loa

ht00Sáng ngày 9/10/2017 (nhằm ngày 20 tháng 8 Đinh Dậu). Trong không khí vô cùng nghiêm trang và thanh tịnh của ngày khai mạc Đại giới đàn Pháp Loa. Vào lúc 8g30 sáng Hòa thượng Ân sư thượng Thanh hạ Từ - Tông chủ Thiền Phái Trúc Lâm Việt Nam đã quang lâm Thiền viện Trúc Lâm Trí Đức để chứng minh cho giới đàn và khích lệ tinh thần cho các giới tử. Toàn thể chư tôn đức Tăng, Ni và các giới tử đã cung nghinh Hòa thượng Ân sư quang lâm lễ đài.  Hòa thượng thượng Nhật hạ Quang - Trưởng ban Tổ chức Đại giới đàn Pháp Loa đã báo cáo tóm tắt quá trình chuẩn bị, tổ chức và các hoạt động sẽ diễn ra trong 5 ngày của đại giới đàn. Hòa thượng Ân Sư đã lắng nghe, bày tỏ sự hoan hỷ và chứng minh cho Phật sự quan trọng này.

 Trong niềm xúc động và hoan hỷ của toàn thể giới trường.  Ban Tổ chức, Hội đồng Thập sư Tăng và Ni cùng toàn thể các giới tử thành tâm hướng về Hòa thượng  Ân sư đảnh lễ.

Một số hình ảnh HT Ân sư quang lâm giới đàn

[ Quay lại ]